Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31126
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Đạt-
dc.contributor.authorVũ, Minh Nguyệt-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Loan-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:25:16Z-
dc.date.available2020-08-10T09:25:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31126-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y của Công ty VMC. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Quảng bá sản phẩm; Dịch vụ hỗ trợ; Kinh nghiệm sử dụng sản phẩm; Thương hiệu sản phẩm có tác động thuận chiều đến ý định mua sản phẩm thuốc kháng sinh thú y của Công ty VMC thông qua nhân tố Thái độ của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.171-175-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThuốc kháng sinh thú yvi_VN
dc.subjectCông ty VMCvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người mua đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y Công ty VMCvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.