Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31129
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Tác giả: Nguyễn, Thị Mơ
Nguyễn, Thị Ngọc Yến
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Bệnh viện đa khoa Phố Nối
Tỉnh Hưng Yên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.184-187
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện da khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh, gồm: (i) Sự tin cậy; (ii) Sự đáp ứng; (iii) Sự cảm thông; (iv) Năng lực phục vụ; (v) Phương tiện hữu hình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31129
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.248.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.