Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31155
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Trung-
dc.contributor.authorĐào, Duy Tùng Linh-
dc.date.accessioned2020-08-11T02:25:55Z-
dc.date.available2020-08-11T02:25:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31155-
dc.description.abstractDựa vào việc điều tra, khảo sát 220 sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP. Thái Nguyên, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến dự định sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến (E-learning) của sinh viên trên địa bàn Thành phố, theo thứ tự giảm dần như sau: Tính đáp ứng cửa hệ thống; Tính dễ sử dụng của hệ thống; Chất lượng giảng viên; Tính thuận tiện của hệ thống. Từ đó, nhóm tác giả cũng gợi ý một số vấn đề hữu ích cho các nhà hoạch định chính sách sử dụng E-learning, các nhà phát triển hệ thống E-learning tại các trường cao đẳng, đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.229-232-
dc.subjectE-learningvi_VN
dc.subjectDự định sử dụngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTP. Thái Nguyênvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới dự định sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.2.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.