Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2020-08-11T02:29:42Z-
dc.date.available2020-08-11T02:29:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31157-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng xa xỉ, đồng thời, mở rộng hướng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉ. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất gồm 4 nhóm nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉ gồm: Giá trị tài chính; Giá trị chức năng; Giá trị cá nhân; Giá trị xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.239-242-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectThời trang xa xỉvi_VN
dc.titleMô hình lý thuyết các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.81.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.