Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31174
Nhan đề: Một số lý thuyết về giá trị thương hiệu doanh nghiệp
Tác giả: Lê, Thị Duyên
Từ khoá: Chiến lược xây dựng thương hiệu
Giá trị
Thương hiệu
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam là cần phải tìm ra được những nhân tố cấu thành nên giá trị thương hiệu các doanh nghiệp, góp phần tạo nên ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng và từ đó, làm cơ sở để các doanh nghiệp có chiến lược xây dựng thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh của mình trên thị trường. Chính vì vậy, bài viết đã tổng hợp một số lý thuyết nghiên cứu trên thế giới và Việt Nam về giá trị thương hiệu doanh nghiệp, từ đó, giúp cho các nhà nghiên cứu có cái nhìn bao quát về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31174
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.239.59.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.