Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31343
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kiểm Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2020-08-13T07:20:42Z-
dc.date.available2020-08-13T07:20:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600087-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31343-
dc.description72 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài phân tích chương trình môn Vật lí 12 và thiết kế các bài học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Về nội dung và kết quả nghiên cứu có thể tóm tắt trong 3 chương: - Chương 1 trình bày cơ sở lí luận về dạy học tích hợp và dạy học phát triển năng lực. - Chương 2 là kết quả phân tích chương trình Vật lí 12 và thiết kế các bài học tích hợp. - Chương 3 trình bày kết quả thực nghiệm sư phạm của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế chủ đề tích hợp Vật lý 12 theo định hướng phát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.