Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLinh Chi-
dc.date.accessioned2020-08-14T09:28:09Z-
dc.date.available2020-08-14T09:28:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31493-
dc.description.abstractForbes Việt Nam trao đổi với các chuyên gia về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số. Tham gia bàn tròn phỏng vấn gồm bà Trần Thị Thanh Mai, giám đốc điều hành Kantar Media; ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, giám đốc vận hành Isobar Vietnam; ông Vũ Minh San, tổng giám đốc Saatchi & Saatchi Vietnam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 08 .- Tr.66-69-
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleNền tảng số thay đổi cách xây dựng thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.15.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.