Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31506
Nhan đề: Phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Kim Thủy
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá tổng quát tiềm năng, lợi thế và điều kiện xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT. Đánh giá hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả công tác xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT.
Mô tả: 108tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31506
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.189.177


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.