Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/316
Title: Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam
Authors: Trần, Văn Trung
Lê, Thị Tuyết Hạnh
Keywords: Thuyết đa trí tuệ
Học sinh trung học
Năng lực
Issue Date: 2017
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.18-19,43
Abstract: Trí tuệ được Gardner định nghĩa như là "tiềm lực tâm sinh lí", dùng để xử lí thông tin hiện hành, giải quyết vấn đề hoặc tạo ra sản phẩm có giá trị trong một nền văn hóa nhất định nào đó. Theo ông, mỗi người điều có cả 8 dạng trí tuệ, nhưng trong số đó, sẽ có một vài dạng nổi trội hơn những dạng khác; những dạng trí tuệ này không tồn tại độc lập, riêng rẽ, mà đan xen lẫn nhau, có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố tác động lên nó.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/316
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_399.92 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.218.38.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.