Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31613
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Việt Phương-
dc.date.accessioned2020-08-17T07:07:22Z-
dc.date.available2020-08-17T07:07:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31613-
dc.description.abstractBài báo đề cập đến các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấn, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động trong doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ định giá, tư vấn marketing, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý, tư vấn pháp lý, tư vấn các giải pháp công nghệ, tư vấn truyền thông...Nghiên cún đã nêu rõ các nhóm nhân sự, quy trình là những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ, và có thể góp phần cải thiện công tác quản lý chất lượng cũng như cách tiếp cận để quản lý chất lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.85-87-
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTư vấnvi_VN
dc.titleCác yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp tư vấnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.