Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Tiến Quân-
dc.date.accessioned2020-08-19T00:57:55Z-
dc.date.available2020-08-19T00:57:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812-
dc.description.abstractPhương pháp dạy học theo đường hướng quá trình (process approach) là một trong những phương pháp quan trọng trong giảng dạy ngôn ngữ nói chung, tiếng Trung Quốc nói riêng. Phương pháp này nhấn mạnh tác dụng quan trọng của quá trình viết, coi trọng các khâu sửa bài, luyện tập giữa người dạy và người học, giữa người học và người học, coi trọng sự bồi dưỡng nội dung viết và cách diễn đạt, thông qua quá trình lặp lại việc sửa bài để bồi dưỡng năng lực viết cho người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 60 .- Tr.50-60-
dc.subjectCơ sở khoa họcvi_VN
dc.subjectĐường hướng quá trìnhvi_VN
dc.subjectKỹ năng viết tiếng Trung Quốcvi_VN
dc.subjectNăm thứ 2vi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.titleCơ sở khoa học của việc vận dụng đường hướng quá trình trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Trung Quốc năm thứ 2 tại học viện khoa học quân sựvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.48.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.