Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Mộng Tuyền-
dc.date.accessioned2020-08-20T02:02:44Z-
dc.date.available2020-08-20T02:02:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948-
dc.description.abstractGiáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.22-26-
dc.subjectMô hình giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoạt động trãi nghiệm học sinhvi_VN
dc.titleMô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.