Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32295
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thanh Thập-
dc.date.accessioned2020-08-24T09:15:01Z-
dc.date.available2020-08-24T09:15:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32295-
dc.description.abstractTrong sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở bậc Đại học việc nâng cao năng lực tư duy (NLTD) lý luận đối với người học là một yêu cầu không thể thiếu. Thành công trong công tác giáo dục chính là làm cho người học biết tự đề ra cho mình những mục tiêu phấn đấu, biết tự bồi dưỡng, tự rèn luyện những năng lực, phẩm chất cần thiết để ngày càng hoàn thiện và phát triển toàn diện bản thân, đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.3-9-
dc.subjectSuy nghĩvi_VN
dc.subjectLý thuyếtvi_VN
dc.subjectNăng lực tư duyvi_VN
dc.titleVai trò giáo dục và đào tạo với việc nâng cao năng lực tư duy lý luận cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.54 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.188.38.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.