Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32295
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thanh Thập | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-24T09:15:01Z | - |
dc.date.available | 2020-08-24T09:15:01Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32295 | - |
dc.description.abstract | Trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở bậc Đại học việc nâng cao năng lực tư duy (NLTD) lý luận đối với người học là một yêu cầu không thể thiếu. Thành công trong công tác giáo dục chính là làm cho người học biết tự đề ra cho mình những mục tiêu phấn đấu, biết tự bồi dưỡng, tự rèn luyện những năng lực, phẩm chất cần thiết để ngày càng hoàn thiện và phát triển toàn diện bản thân, đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn cuộc sống. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.3-9 | - |
dc.subject | Suy nghĩ | vi_VN |
dc.subject | Lý thuyết | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tư duy | vi_VN |
dc.title | Vai trò giáo dục và đào tạo với việc nâng cao năng lực tư duy lý luận cho sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.54 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.188.38.142 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.