Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32422
Title: Tư tưởng canh tân giáo dục Việt Nam đầu thế kỷ XX
Authors: Đỗ, Văn Vinh
Keywords: Đổi mới
Giáo dục
Mục đích
Phương pháp
Nội dung
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.3-8,27
Abstract: Giáo dục là quốc sách hàng đầu - đó là định hướng, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam trong bối cảnh hiện nay. Nhưng xét một cách sâu xa, dù bất kỳ hoàn cảnh nào, thời kỳ nào, giáo dục luôn luôn giữ một vai trò quyết định nhất đối với sự phát triển, hưng thịnh của một quốc gia. Xã hội Việt Nam những năm đầu thế kỷ XX với đầy biến động, đó là: nền độc lập chủ quyền của dân tộc bị rơi vào tay thực dân Pháp xâm lược, cùng với các chính sách cai trị áp đặt của thực dân đối với các vấn đề của nước ta như: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32422
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.164.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.