Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32460
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Thị Lệ Tâm | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Hoa | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-25T09:13:05Z | - |
dc.date.available | 2020-08-25T09:13:05Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32460 | - |
dc.description.abstract | Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp (NLGT) cho HS, trong đó có HS tiểu học đang là vấn đề cần được quan tâm trong các nhà trường hiện nay, bởi lẽ, nó góp phần quan trọng vào việc thực hiện mục tiêu giáo dục phổ thông là hình thành nhân cách toàn diện cho HS. Mục tiêu dạy học Tiếng Việt trong nhà trường: không đào tạo các nhà nghiên cứu tiếng Việt mà tạo điều kiện giúp người học nắm được tiếng Việt và sử dụng trong học tập, giao tiếp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.36-41 | - |
dc.subject | Kỹ năng giao tiếp | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 4 | vi_VN |
dc.subject | Luyện từ và câu | vi_VN |
dc.subject | Tiếng việt | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 4 qua nội dung dạy học luyện từ và câu | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.33.207 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.