Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32460
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2020-08-25T09:13:05Z-
dc.date.available2020-08-25T09:13:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32460-
dc.description.abstractViệc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp (NLGT) cho HS, trong đó có HS tiểu học đang là vấn đề cần được quan tâm trong các nhà trường hiện nay, bởi lẽ, nó góp phần quan trọng vào việc thực hiện mục tiêu giáo dục phổ thông là hình thành nhân cách toàn diện cho HS. Mục tiêu dạy học Tiếng Việt trong nhà trường: không đào tạo các nhà nghiên cứu tiếng Việt mà tạo điều kiện giúp người học nắm được tiếng Việt và sử dụng trong học tập, giao tiếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.36-41-
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.subjectLuyện từ và câuvi_VN
dc.subjectTiếng việtvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 4 qua nội dung dạy học luyện từ và câuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.33.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.