Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266
Title: Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phân tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn TTSP với giáo viên phổ thông - bài học từ môn vật lý
Authors: Đỗ, Thị Phương Thảo
Phạm, Thị Bích
Keywords: Sư phạm vật lý
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Hệ thống được các nội dung lý luận liên quan đến cách đặt câu hỏi trong giảng dạy. - Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phần tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn thực tập sư phạm so với giáo viên phổ thông – Vật lý. - Rút ra một số nhận xét, kết luận và đề xuất.
Description: 76 tr.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.22.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.