Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32683
Nhan đề: Khung tiêu chí đánh giá tư duy phê phán ở học sinh Trung Quốc
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Dung
Từ khoá: Tư duy phản biện
Tiêu chí
Đánh giá
Hoạc sinh của trường
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.8-12
Tóm tắt: Tư duy phê phán (TDPP) rất cần thiết để con người có thể đưa ra những quyết định, hành động phù hợp. Nhất là trong xã hội hiện đại, khi con người luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề gay cấn của cuộc sống, luôn phải xử lí nhiều nguồn thông tin đa dạng, phức tạp...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32683
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.32.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.