Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32763
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Thu Hằng-
dc.contributor.authorPhạm, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2020-08-28T08:43:03Z-
dc.date.available2020-08-28T08:43:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32763-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng, với dữ liệu thu thập từ 330 học viên đã và đang theo học các chuyên ngành cao học tại Trường Đại học Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cố 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên cao học tại Trường Đại học Sài Gòn là: Giá trị tri thức; Giá trị dịch vụ; Giá trị cảm xúc; Giá trị tiền tệ; Giá trị xã hội. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho Nhà trường xây dựng các chính sách nhằm đạt được mục tiêu cải thiện chất lượng hoạt động đào tạo sau đại học để nâng cao sự hài lòng của học viên hiện đang theo học và học viên các khóa học trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.141-144-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectHọc viên cao họcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sài Gònvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của học viên cao học - Nghiên cứu tại Trường Đại học Sài Gònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.81.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.