Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32852
Title: Phương pháp, kỹ thuật và công cụ đánh giá năng lực của học sinh trong hoạt động học tập
Authors: Phùng, Quý Sơn
Nguyễn, Thị Phương Loan
Keywords: Kỹ thuật công cụ
Đánh giá năng lực
Phương pháp
Học sinh
Hoạt động học tập
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.63-68
Abstract: Một trong những vấn đề mà giáo dục hiện đại quan tâm chính là giáo dục định hướng phát triển năng lực (PTNL). Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11 /2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã chỉ rõ: Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học [1]. Ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT công bố dự thảo về "Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể", trong đó quy định rõ các năng lực và phẩm chất cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32852
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.154.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.