Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32891
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:27:49Z-
dc.date.available2020-08-31T08:27:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32891-
dc.description.abstractBài viết luận bàn về tiến trình và kết quả truyền bá văn hóa của Hàn Quốc ở Trung Quốc từ đầu thập niên 90 của thế kỳ XX đến nay trên cơ sở chia sẻ nền tảng văn hóa Nho giáo và các giá trị truyền thống châu Á. Từ những thành công đạt được của Chính phủ Hàn Quốc trong lĩnh vực ngoại giao văn hóa sau hơn bốn thập niên gián đoạn do Chiến tranh Lạnh, bài viết rút ra những kinh nghiêm thực tiễn mà Việt Nam có thể nghiên cứu, áp dụng trong chiến lược quảng bá “quyền lực mềm ” ở Trung Quốc phù hợp với những chuyển biến mới của tình hình khu vực Đông Á vào thể kỷ XXI.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 8 .- Tr.39-45-
dc.subjectNgoại giao văn hóavi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.titleHà Quốc phát triển ngoại giao văn hóa ở Trung Quốc và kinh nghiệp cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.206.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.