Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2020-08-31T08:52:04Z-
dc.date.available2020-08-31T08:52:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32903-
dc.description.abstractTrong nhiều thập kỷ qua, các nhà nghiên cứu tâm lý học đã nhận ra rằng, sự phát triển của trẻ bị ảnh hưởng bởi nhiều bối cảnh tương tác ở các cấp độ: cá nhân, gia đình và xã hội. Một yếu tố trong bối cảnh này được đánh giá là yếu tố dự báo quan trọng về kết quả của trẻ là việc nuôi dạy con cái. Đây là một phần quan trọng của nghiên cứu về những ảnh hưởng của nuôi dạy con cái lên một loạt khía cạnh trong thời thơ ấu của trẻ, bao gồm các khía cạnh về học tập, tâm lý, hành vi và xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.106-111-
dc.subjectHành vi lệch lạc trong trường họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.subjectHành vi nuôi dạy con cáivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa hành vi lệch chuẩn học đường ở học sinh trung học phổ thông và hành vi làm cha mẹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.248.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.