Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32985
Nhan đề: Tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở - so sánh giữa các nhóm theo một số biến độc lập
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Tự đánh giá
Năng lực học tập
Học sinh THCS
Giới tính
Học lực
Khối lớp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.58-68
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp bảng hỏi trên 240 học sinh trung học cơ sở (THCS) tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Kất quả cho thấy, nhìn chung học sinh THCS tham gia nghiên cứu tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (M = 3,45/5); có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập giữa các nhóm học sinh khác nhau về giới tính, học lực; không có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về tự đánh giá năng lực học tập của học sinh giữa các khối lớp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32985
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.66.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.