Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33008
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hoài Anh-
dc.contributor.authorTạ, Lê Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2020-09-01T02:52:59Z-
dc.date.available2020-09-01T02:52:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33008-
dc.description.abstractTầm quan trọng của kỹ năng đọc là không thể phủ nhận đối với người học ngoại ngữ. Theo nhiều nhà nghiên cứu, kỹ năng đọc là kỹ năng nền tảng giúp mang lại thành công trong việc học ngoại ngữ cũng như trong học tập và công việc sau này của người học [9, tr. 207-218]. Tuy nhiên, có một thực tế là, ngoài việc đọc trong sách giáo khoa, không ít người học không có thói quen đọc tài liệu bằng tiếng Anh bên ngoài lớp học. Điều này tạo ra một trở ngại rất lớn trong việc nâng cao vốn từ vựng, tăng cường khả năng giao tiếp và do đó dẫn đến việc họ khó có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.43-49-
dc.subjectĐọc thêmvi_VN
dc.subjectSáchvi_VN
dc.subjectTài liệu được phân loại theo trình độvi_VN
dc.titleĐọc mở rộng: Thách thức và nguyên tắc tối ưu hóa hiệu quả thực hiệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.205.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.