Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33219
Nhan đề: Phương pháp Reggio Emillia trong giáo dục trẻ mầm non
Tác giả: Vũ, Thị Thủy
Lê, Thị Thương Thương
Nguyễn, Thị Hoa
Từ khoá: Reggio Emillia
Phương pháp
Giáo dục hiện đại
Mầm non
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.40-43
Tóm tắt: Trẻ em trong giai đoạn từ 0-6 tuổi là thời kì phát triển mạnh mẽ cả về thể chất, trí tuệ, cảm xúc. Trẻ tương tác tích cực với những gì diễn ra xung quanh chúng. Bản chất việc học ở trẻ em là thông qua sự bắt chước, khám phá, trải nghiệm, thực hành để hiểu về những sự vật, hiện tượng diễn ra xung quanh trẻ, đồng thời trẻ học cách biểu đạt những hiểu biết đó thông qua sự chia sẻ, trao đổi với bạn bè.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33219
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.111.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.