Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Huyền-
dc.contributor.authorHoàng Phúc-
dc.date.accessioned2020-09-04T07:01:59Z-
dc.date.available2020-09-04T07:01:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33359-
dc.description.abstractDạy học là dạng hoạt động thực tiễn đặc biệt, thông qua hoạt động của thầy và trò giúp người học nắm được các tri thức khoa học cơ bản để vận dụng vào giải quyết những vấn đề đặt ra trong thực tế cuộc sống. Hoạt động này chỉ đạt hiệu quả khi các chủ thể của quá trình dạy học quán triệt và thực hiện đúng nguyên tắc tính thực tiễn thông qua việc đảm bảo sự thống nhất lí luận với thực tiễn, học đi đôi với hành...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.146-149,183-
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectThực hànhvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleVận dụng nguyên tắc tính thực tiễn trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.75.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.