Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33492
Nhan đề: Quy trình thực hiện chủ đề Stem - Dạy qua thực tiễn
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Hiếu
Từ khoá: Stem
Giảng dạy
Thực hành
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.11-16
Tóm tắt: Trong bối cảnh hiện nay, việc vận dụng kiến thức vào thực tiễn là mục tiêu quan trọng nhất trong dạy học ở trường phổ thông. Có thể thấy, vai trò của vận dụng kiến thức vào thực tiễn không chỉ thể hiện ở chỗ học sinh (HS) có kĩ năng vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề liên quan đến nội dung bài học cũng như các vấn đề đa dạng trong thực tiễn, theo nguyên lý “học đi đôi với hành, lí luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, giáo dục nhà trường gắn liền với gia đình và xã hội".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33492
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.32.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.