Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tâm-
dc.date.accessioned2020-09-09T07:43:37Z-
dc.date.available2020-09-09T07:43:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33684-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực ở các trường đại học trong cả nước nói chung và trường Đại học Giao thông vận tải nói riêng, không chỉ chú ý tích cực hóa sinh viên về hoạt động trí tuệ mà còn chú trọng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề gắn với những tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp, đồng thời gắn hoạt động trí tuệ với các hoạt động thực hành, thực tiễn. Bài viết đề cập tới một số vấn đề: năng lực và phân loại năng lực; những định hướng đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực; quy trình thiết kế một bài giảng ở trường đại học theo định hướng phát triển năng lực người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 570 .- Tr.37-39-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực người họcvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.subjectPhân loại năng lựcvi_VN
dc.titleMột số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực cho sinh viên trường Đại học Giao thông vận tảivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.