Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2020-09-10T03:39:14Z-
dc.date.available2020-09-10T03:39:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33797-
dc.description.abstractKhung sát xi xe tải nặng là cụm tổng thành rất quan trọng trên ô tô bao gồm các dầm dọc và dầm ngang hợp thành bởi các liên kết hàn, đinh tán chịu ảnh hưởng của tải trọng tĩnh và tải trọng động. Bài báo trình bày cơ sở lý thuyết tính toán ứng suất, biến dạng của khung sát xi ô tô tải nặng CL-KC9650D dưới tác dụng của tải trọng động. Từ đó làm cơ sở tính toán độ an toàn toàn mỏi cho khung xe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.34-39-
dc.subjectĐộng lực họcvi_VN
dc.subjectÔ tô tải nặngvi_VN
dc.subjectKích thích mặt đườngvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học của khung sát xi ô tô tải nặng với kích thích mặt đườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.196.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.