Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33887
Nhan đề: Các thành phần giá trị thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Người tiêu dùng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến giá trị thương hiệu tổng thể, cũng như tác động giữa các thành phần này với nhau đối với các thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, trong đó: (i) nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận nhóm tập trung với 10 người tiêu dùng; (ii) nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng phỏng vấn trực tiếp 296 người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, Giá trị thương hiệu sữa chịu tác động trực tiếp bởi 04 thành phần: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Lòng trung thành thương hiệu. Đồng thời, có mối quan hệ tác động giữa các thành phần giá trị thương hiệu với nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33887
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.119.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.