Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34036
Nhan đề: Triết lý giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Lê, Thị Lý
Trần, Thị Thu Huyền
Từ khoá: Triết lý giáo dục
Giáo dục đại học
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Triết học;Số 06 .- Tr.42-48
Tóm tắt: Với sứ mệnh đào tạo ra những công dân toàn cầu, làm việc trong thời đại số hóa hiện nay có sức khỏe tốt, trái tim nhân hậu, bộ óc năng động, sáng tạo, kỹ năng sống thích ứng và nhất là có sự hỗ trợ của trình độ ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh và công nghệ thông tin, công nghệ thông tin và truyền thông,... các trường đại học cần có tư duy mới về giáo dục đại học trong thế kỷ XXI. Triết lý đó phải được xây dựng trên nền tảng triết lý giáo dục: “Học để biết, học để làm việc, học để chung sống với nhau, học để làm người”, từ đó xác định rõ mục đích của người học cũng như mục tiêu đào tạo của mỗi trường là việc làm có ý nghĩa quan trọng và cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34036
ISSN: 0866-7632
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 44.223.94.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.