Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34067
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2020-09-14T08:09:15Z-
dc.date.available2020-09-14T08:09:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34067-
dc.description.abstractBài viết đánh giá hiệu quả của chiến lược xúc tiến hỗn hợp tức động đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu Vìẹttel thông qua quá trình điều tra khảo sát được thực hiện từ tháng 03- 03/2018 đối với 450 khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của Vìettel trên địạ bàn TP. Hà Nội. Kết quả cho thấy, chiến lược xúc tiến hỗn hợp là một trong nhưng công cụ giúp Viettel xâm nhập thị trường mới, duy trì thị phần, cải thiện doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo điều kiện cho hoạt động phân phối, thiết lập tình cảm với khách hàng cửa doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.102-104-
dc.subjectPhát triển thương hiệt Viettelvi_VN
dc.subjectChất lượng xúc tiến hỗn hợpvi_VN
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Viettel - hiệu quả của chiến lược xúc tiến hỗn hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.