Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorHứa, Thị Thanh Hằng-
dc.date.accessioned2018-08-10T06:42:51Z-
dc.date.available2018-08-10T06:42:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406474-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464-
dc.description106 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. So sánh cách hình thành phép nhân trong sách hiện hành toán 2 và sách VNEN. Tìm hiểu một số phương pháp dạy học một số nội dung về phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Sau đó, tiến hành phân tích giáo án mẫu và giáo án đề xuất – khảo sát thực tiễn và đưa ra thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh Tiểu họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.146.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.