Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3468
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Võ, Thúy Lộc | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T06:58:26Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T06:58:26Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406489 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3468 | - |
dc.description | 89 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế trò chơi và dạy học toán. Tiến hành thiết kế trò chơi vào dạy học toán chương 3: các số đến 10.000 cho học sinh lớp 3. Tiến hành khảo sát lấy ý kiến sau đó phân tích những thuận lợi và khó khăn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Thiết kế trò chơi vào dạy học toán “Chương 3: Các số đến 10.000” cho học sinh lớp 3 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.99.24 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.