Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3468
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorVõ, Thúy Lộc-
dc.date.accessioned2018-08-10T06:58:26Z-
dc.date.available2018-08-10T06:58:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406489-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3468-
dc.description89 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế trò chơi và dạy học toán. Tiến hành thiết kế trò chơi vào dạy học toán chương 3: các số đến 10.000 cho học sinh lớp 3. Tiến hành khảo sát lấy ý kiến sau đó phân tích những thuận lợi và khó khăn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế trò chơi vào dạy học toán “Chương 3: Các số đến 10.000” cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.99.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.