Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorVõ, Xuân Tuyết Trâm-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:31:30Z-
dc.date.available2018-08-10T07:31:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406543-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478-
dc.description86 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề đổi mới phương pháp ở trường tiểu học, đồ án didactic, lịch sử hình thành phân số và các cơ sở lý luận sai lầm trong dạy học toán. Tìm hiểu những sai lầm của học sinh lớp 4 khi học chủ đề phân số và hướng khắc phục. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm dựa trên kết quả phân tích số liệu, rút ra một số kết luận về quá trình thực nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleMột số sai lầm về phân số lớp 4 và hướng khắc phục theo lí thuyết tình huống didacticvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.3.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.