Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Bá Đĩnh-
dc.date.accessioned2020-09-21T08:34:14Z-
dc.date.available2020-09-21T08:34:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34842-
dc.description.abstractCách nói "văn học ở cấp độ hai" trong phụ đề bài viết là của nhà lí luận và nghiên cứu văn học Pháp Gerard Genette để chỉ một bình diện phổ quát của thực tiễn văn học, bình diện quan hệ giữa các văn bản/ tác phẩm nghệ thuật. Bình diện này đã thành đối tượng của một bộ môn nghiên cứu văn học là Lí thuyết về tính liên văn bản (Theory of Intertextuality). Việc nghiên cứu những mối quan hệ giữa các văn bản /tác phẩm không xa lạ gì với các nhà nghiên cứu văn học từ cổ chí kim kể cả ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 11 .- Tr.12-23-
dc.subjectQuan hệ liên văn bảnvi_VN
dc.subjectNghiên cứu văn họcvi_VN
dc.titleVề các kiểu quan hệ liên văn bản (hay là nghiên cứu "văn học ở cấp độ hai")vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Văn học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.