Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34844
Nhan đề: Austdoor ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Tác giả: Minh Thu
Từ khoá: Bộ nhận diện
Thương hiệu mới
Austdoor
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vật liệu Xây dựng;Số 11 .- Tr.26-27
Tóm tắt: Trong chặng đường 15 năm, Tập đoàn Austdoor mang tới cho thị trường những sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao như: Cửa cuốn Austdoor; Nhôm hệ và phụ kiện Topal; Cửa gỗ Huge; Phụ kiện kính Austdoor; Cửa & vách kính Sunspace; Ngói thép và kèo nhẹ Eratek… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với bốn nhà máy sản xuất, gần 500 Đại lý phân phối, hơn 2000 Đại lý bán hàng trên toàn quốc và mang đến giải pháp “Cửa vững nhà an” cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34844
ISSN: 1859-3011
Bộ sưu tập: Vật liệu Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 34.227.112.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.