Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3498
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hoan-
dc.contributor.authorTrần, Phúc Hòa-
dc.date.accessioned2018-08-14T02:21:25Z-
dc.date.available2018-08-14T02:21:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3498-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, khi lưu thông trên những cung đường đồi núi với nhiều đoạn quanh co khúc khuỷu dài hàng chục cây số và độ dốc có thể lên tới 10% hoặc hơn nữa, hệ thống phanh ô tô thường xuyên phải làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Những điều kiện đặc thù này, đòi hỏi ô tô phải được trang bị các hệ thống phanh hỗ trợ nhằm giảm tải cho hệ thống phanh chính, tránh hiện tượng quá nhiệt trong các cơ cấu phanh. Mặc dù vậy, hiệu quả của hệ thống phanh hỗ trợ phụ thuộc nhiều vào tay số được lựa chọn khi phanh trên đường dốc. Bài báo trình bày một số kết quả tính toán, đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh hỗ trợ, nhằm đưa ra những khuyến cáo đối với người sử dụng ô tô trong điều kiện đồi núi Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.50-56-
dc.subjectHiệu quả phanhvi_VN
dc.subjectLực phanhvi_VN
dc.subjectHệ số ma sátvi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả phanh của ô tô tải loại N3 trong điều kiện đường đồi núi Việt Nam =vi_VN
dc.title.alternativeEvaluation of braking performance of N3 trucks in the condition of hills and mountains roads in Vietnamvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
350.76 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.