Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/350
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Kim Dung
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:06Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:06Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/350-
dc.description.abstractXuất phát từ mục tiêu đào tạo theo năng lực chung dành cho hệ Cử nhân giáo dục mầm non tại khoa Giáo dục mầm non, trường ĐH Sư phạm Hà Nội kết hợp với mục tiêu riêng của môn học và dựa trên quan điểm về năng lực một cách tích hợp, đề tài đề xuất định hướng đổi mới quá trình kiểm tra, đánh giá sinh viên trong môn học cả về nội dung, phương pháp và hình thức đánh giá, đồng thời, phân tích những điều kiện cần thiết cho việc đổi mới đó về phía giảng viên, sinh viên cũng như cơ sở vật chất, sĩ số lớp học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.29-32
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.titleĐổi mới kiểm tra, đánh giá sinh viên trong học phần phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với Toán theo hướng tiếp cận năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.63 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.142.255.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.