Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/350
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Kim Dung | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:06Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:06Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/350 | - |
dc.description.abstract | Xuất phát từ mục tiêu đào tạo theo năng lực chung dành cho hệ Cử nhân giáo dục mầm non tại khoa Giáo dục mầm non, trường ĐH Sư phạm Hà Nội kết hợp với mục tiêu riêng của môn học và dựa trên quan điểm về năng lực một cách tích hợp, đề tài đề xuất định hướng đổi mới quá trình kiểm tra, đánh giá sinh viên trong môn học cả về nội dung, phương pháp và hình thức đánh giá, đồng thời, phân tích những điều kiện cần thiết cho việc đổi mới đó về phía giảng viên, sinh viên cũng như cơ sở vật chất, sĩ số lớp học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.29-32 | |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Mầm non | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.title | Đổi mới kiểm tra, đánh giá sinh viên trong học phần phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với Toán theo hướng tiếp cận năng lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 7.63 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.142.255.113 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.