Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35208
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tiệp-
dc.date.accessioned2020-09-28T02:28:47Z-
dc.date.available2020-09-28T02:28:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35208-
dc.description.abstractTrong việc nâng cao nặng lực cạnh tranh, quảng bá hình ảnh và gia tăng sức hấp dẫn, thu hút thế giới của văn hóa Việt Nam. Nhưng hiện nay, công nghiệp văn hóa đang là mắt xích yếu trong việc phát huy hiệu quả nguồn tài nguyên văn hóa nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khả năng hội nhập quốc tế của sức mạnh nền mềm văn hóa Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.31-33-
dc.subjectPhát triển ngành công nghiệpvi_VN
dc.subjectCông nghiệp văn hóa Việt Namvi_VN
dc.titleĐổi mới thể chế nhằm phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.38.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.