Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35442
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết tin giả của sinh viên qua mạng xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Duy Tuấn
Nguyễn, Hải Linh
Lê, Thị Vân Anh
Nguyễn, Thị Bình
Lê, Diệu Thúy
Từ khoá: Tin giả
Quyền tự do ngôn luận
Thực trạng tin giả
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.49-52
Tóm tắt: Thông qua phân tích định lượng, với đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bản TP. Hà Nội, nhóm tác giả thực hiện đánh giá tác động của các nhân tố tới khả năng nhận biết tin giả (fake news) của sinh viên qua mạng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết tin giả của mạng xã hội, đó là: Hiệu ứng chân lý ảo tưởng; Hiệu ứng đám đông; Tự do ngôn luận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35442
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.213.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.