Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/354
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thái, Thị Nga | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:07Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:07Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/354 | - |
dc.description.abstract | Có nhiều quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề, theo chúng tôi, năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên được hiểu là sự huy động kiến thức, kĩ năng, thái độ, xúc cảm của sinh viên đó để giải quyết các tình huống thực tiễn trong bối cảnh cụ thể mà các giải pháp không có sẵn ngay lập tức. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 418 .- Tr.34-37 | |
dc.subject | Kĩ năng | vi_VN |
dc.subject | Giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Đại số cơ bản | vi_VN |
dc.title | Cơ hội phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên Đại học Sư phạm Toán thông qua giảng dạy học phần đại số sơ cấp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 214.6 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.116.62.102 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.