Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35676
Nhan đề: Phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Tú
Từ khoá: Chỉ số
Chất lựợng dịch vụ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 14 .- Tr.55-59
Tóm tắt: Trong bài viết này, một chỉ số dựa trên quan điểm của khách hàng được đề xuất để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chỉ số được đặt tên là Chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng (BSQI).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35676
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 107.21.176.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.