Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35776
Nhan đề: Xây dựng chiến lược thương hiệu du lịch Phú Thọ
Tác giả: Hồ, Chí Dũng
Nguyễn, Hoài Long
Đinh, Vân Oanh
Phạm, Thị Kim Thanh
Trần, Việt Dũng
Từ khoá: Du lịch
Thương hiệu du lịch
Thương hiệu điểm đến
Phú Thọ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.28-31
Tóm tắt: Nhằm xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Phú Thọ. nghiên cứu sử dụng mô hình của Murphy et al. (1999) về trải nghiệm điểm đến của du khách, từ đó phát hiện các tiền đề xây dựng thương hiệu du lịch Phú Thọ. Trên cơ sở đó, nhóm nghiên cứu đã đề xuất chiến lược thương hiệu du lịch Phú Thọ với các nội dung của hệ giá trị thương hiệu theo mô hình của Kotler & Keller (2013).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35776
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.186.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.