Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35783
Nhan đề: Tổng quan các nghiên cứu về tác động của quốc gia xuất xứ tới người tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thu Ngà
Từ khoá: Quốc gia xuất xứ
Hành vi người tiêu dùng
Cảm nhận chất lượng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.69-72
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp các tổng quan nghiên cứu trong nước và ngoài nước về tác động của quốc gia xuất xứ (Country of Origin - COO) tới hành vi người tiêu dùng với mong muốn làm rõ những khoảng trống nghiên cứu và từ đó, đề xuất các hướng nghiên cứu mới về tác dộng của COO tới cảm nhộn chất lượng của người tiêu dùng Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35783
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.211.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.