Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2020-10-07T02:13:56Z-
dc.date.available2020-10-07T02:13:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36004-
dc.description.abstractCó nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế hóa giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia về mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn giáo trình, từ việc sử dụng công nghệ trong giáo dục tới các nguồn tài liệu học tập, từ các vấn đề về giáo viên tới các vấn đề quản lý, kiểm định và đánh giá chất lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 571 .- Tr.78-80-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectQuốc tế hóavi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNhững giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.