Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/361
Title: Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu của mô hình trường học mới tại Việt Nam
Authors: Huỳnh, Thái Lộc
Keywords: Năng lực dạy học môn toán
Giáo viên tiểu học
Mô hình trường học mới
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.35-39
Abstract: Mô hình trường học mới tại Việt Nam về bản chất hướng đến hình thành và phát triển năng lực học sinh, là khâu chuẩn bị quan trọng cho chiến lược đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, nhấn mạnh các yếu tố: học sinh được học theo tốc độ phù hợp với trình độ nhận thức của cá nhân; nội dung học tập thiết thực, gắn kết với thực tiễn; kế hoạch dạy học được bố trí linh hoạt, sáng tạo; môi trường học tập thân thiện, phát huy tinh thần dân chủ, ý thức tập thể; chú trọng kĩ năng làm việc theo nhóm; sách hướng dẫn học có tính tương tác cao và là tài liệu hướng dẫn học sinh tự học cũng như học theo nhóm; phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh, cộng đồng và nhà trường; tăng quyền chủ động cho giáo viên và nhà trường, phát huy vai trò tích cực, sáng tạo của các cấp quản lí giáo dục địa phương.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/361
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_641.88 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.173.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.