Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3610
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Phúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Cường-
dc.date.accessioned2018-08-16T01:37:47Z-
dc.date.available2018-08-16T01:37:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1407289-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3610-
dc.description81 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn tập trung vào một số nội dung chính sau: Nghiên cứu và tổng hợp lí thuyết về T – learning và mô hình VACB; Khảo sát thực trạng của việc áp dụng mô hình VACB của nông dân huyện Phong Ðiền và tác dộng của mô hình đến sinh kế của nguời dân nơi đây; Đánh giá hiệu quả và tìm hiểu những khó khăn còn tồn tại trong quá trình học tập chuyển đổi tại vùng nghiên cứu; Ðưa ra những đề xuất, biện pháp nhằm PTBV mô hình VACB tại huyện Phong Ðiền nói riêng và những vùng nông thôn khác nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleThực trạng học tập chuyển đổi trong mô hình VACB ở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ và vận dụng trong dạy học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.242.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.