Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/366
Title: Nâng cao tính chủ động của giảng viên các trường sư phạm địa phương trước yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Authors: Trần, Vân Anh
Keywords: Trường sư phạm địa phương
Giảng viên
Sáng kiến
Tính chủ động
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.1-3
Abstract: Giảng viên các trường sư phạm là nhân tố chủ đạo trong quá trình đào tạo giáo viên; giáo viên lại là lực lượng trực tiếp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông. Như vậy, giảng viên có mối quan hệ mật thiết với chương trình giáo dục phổ thông thông qua giáo viên - sản phẩm đào tạo trực tiếp của giảng viên các trường sư phạm. Chương trình giáo dục phổ thông mới đòi hỏi giáo viên phải thay đổi, nên chương trình đào tạo giảng viên ở các trường sư phạm phải chuyển đổi cho phù hợp, do đó, giảng viên các trường sư phạm địa phương cũng phải thay đổi để thích ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/366
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_864.19 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.24.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.