Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36837
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Thị Hiệu-
dc.date.accessioned2020-10-13T08:08:16Z-
dc.date.available2020-10-13T08:08:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36837-
dc.description.abstractPhát triển du lịch trong bối cảnh hội nhập đòi hỏi điểm đến du lịch phải có sức cạnh tranh gắn liền với thương hiệu. Điều này đồng nghĩa với việc để nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến thì việc phát triển những sản phẩm du lịch đặc trưng dựa trên thế mạnh nổi trội và sự hấp dẫn về tài nguyên của từng địa phương, từng vùng miền là rất quan trọng. Xác định tầm quan trọng đó, trong những năm qua, thành phố Đà Nẵng đã có nhiều chủ trương, chính sách cụ thể nhằm phát triển ngành du lịch, trong đó xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng được chú trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 05 .- Tr.72-76-
dc.subjectXây dựng sản phẩm du lịch đặc trưngvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịch bền vữngvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleXây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng trong phát triển du lịch bền vững ở thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.60.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.