Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Nhớ-
dc.contributor.authorBùi, Vũ Bảo Khuyên-
dc.date.accessioned2020-10-16T08:04:57Z-
dc.date.available2020-10-16T08:04:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37450-
dc.description.abstractHiện nay, thư viện phát tríển theo xu hướng lấy người dùng tin làm trung tâm, vì vậy vai trò, vị trí của người làm công tác phục vụ ngày càng được chú trọng. Bài viết khái quát nhiệm vụ của người làm công tác phục vụ thư viện đại học, phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ người dùng tin và sự cần thiết phải đánh giá năng lực làm việc của người làm công tác phục vụ. Trên cơ sở đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cho người làm công tác phục vụ trong thư viện đại học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 4 .- Tr.18-22,7-
dc.subjectThư viện đại họcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNgười làm thư việnvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực của người làm công tác phục vụ trong thư viện đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.44.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.